เรื่องย่อ: "Success Rate"ไป๋อู่ พนักงานร้านประมูลของเก่าที่ถูกกดดันและกลั่นแกล้ง จู่ ๆ เขาก็ได้รับพลังพิเศษที่สามารถคำนวณอัตราความสำเร็จของเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้ หลังจากนั้นเขาก็ใช้พลังนี้ในการผจญภัยและค่อย ๆ เติบโตจนเปลี่ยนชีวิตของเขา