เรื่องย่อ: "Engor Dreams"พ่อลูกที่มีความห่างเหินขัดแย้งคู่หนึ่ง เพราะการข้ามมิติ หลินจื่อหาวได้กลับมาในวัย 18 ปีของพ่อ เป็นยุค 90 ที่ทั่วทุกที่เป็นทอง เขาได้รู้จักกับพ่อในที่นี่ที่แตกต่างออกไป ทั้งคู่ถึงขนาดกลายเป็น “เพื่อนรัก” พวกเขาจูงมือร่วมผ่านช่วงเวลาวัยเยาว์ที่มีทั้งขึ้นและลง...