เรื่องย่อ: "The Company"เถ้าแก่ร้านขายของโบราณที่มาจากอนาคตอย่างปี้จือกับสัตวแพทย์ที่มีชีวิตอยู่ในยุคปัจจุบันอย่างซูเป่ยลู่กลายเป็นคู่หูร่วมกันก้าวเข้าสู่เส้นทางแห่งกาลเวลาที่ตามหาของโบราณ ในกระบวนการนี้ พวกเขาได้รับมิตรภาพข้ามมิติ สุดท้ายสุดท้ายต่างคนต่างเผชิญหน้ากับชีวิตอย่างเต็มไปด้วยการมองโลกในแง่ดี