เรื่องย่อ: "The Epoch of Miyu"วันครบรอบแต่งงานปีที่ 10 แสน "เพอร์เฟกต์" ของสวี่มี่อวี่พังทลาย เธอเพิ่งตระหนักรู้ว่าตนเองเป็นฝ่ายเสียสละและสูญเสียตัวตนไปแล้ว จึงตัดสินใจหย่าร้าง ตำแหน่งใหม่ที่โรงแรมดึงเธอกลับมาสู่การทำงานอีกครั้งจึงได้พบกับจี้เฟิง ผู้บริหารคนใหม่ ทั้งคู่ร่วมมือกันฝ่าฟันในสนามธุรกิจ ความรักบังเกิด การงานรุ่งเรือง