เรื่องย่อ: "Fortune Awaits"บอกเล่าเรื่องราวของการสลับชีวิตพลิกชะตาของเหอฟาง เจ้าของฟาร์มหมูและลูกชายคนรองมหาเศรษฐีของจินกรุ๊ปอย่างจินเสี่ยว ทั้งสองมีหน้าตาที่เหมือนกันอย่างกับแกะ แต่ไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลย พวกเขาต้องมาสลับตัวกันโดยบังเอิญ มหาเศรษฐีต้องไปบริหารฟาร์มหมู ส่วนเจ้าของฟาร์มหมูต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกหรูหรา...