เรื่องย่อ:"The Relic Keeper"เสี่ยวเยว่ ผู้ดูแลนิทรรศการในพิพิธภัณฑ์ ได้พบกับสาวใช้เยาเยา และนายตำรวจเหล่าฉินจากราชวงศ์ฮั่นตะวันตกโดยบังเอิญ เยาเยาและแม่ของเสี่ยวเยว่สลับตัวกันเพราะพลังลึกลับ หวังเซียวถูกพาตัวกลับไปราชวงศ์ฮั่นตะวันตก ในขณะที่เยาเยายังคงอยู่ในยุคปัจจุบัน เสี่ยวเยว่และเยาเยาพยายามหาวิธีทะลุมิติ จนได้พบกับความลับ