เรื่องย่อ: "The Demon"ฝานต้าเยาราชาปีศาจพยัคฆ์ชั่วร้ายแห่งเขาเชียนชุน เสิ่นว่างเฉินบุตรชายขี้โรคของเจ้าเมืองเมืองโม่ยวน นิสัยเย็นชาสันโดด เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่เสิ่นว่างเฉินออกเดินทางตามหาปีศาจแมวเพื่อหาวิธีรักษาโรค เมื่อทั้งสองพบกัน เรื่องราวสุดฮาของ “มนุษย์และปีศาจอยู่ร่วมกัน” จึงเริ่มต้นขึ้น…