เรื่องย่อ: "Destiny of the General's Bride"สาวน้อยซูฮว่าและแม่ทัพเซียวอวิ่นแอบรักและหนีตามกันไป กลับโดนพี่สาวใส่ร้าย โดนคุณชายรองเซียวเย่ขื่นขืนและฝังตายทั้งเป็น ซูฮว่า “เกิดใหม่” เป็นยอดคณิกาชิงเยียน แลกเปลี่ยนกับเซียวอวิ่นแต่งงานเข้าไปแก้แค้นในจวนสกุลเซียว สุดท้ายสกุลเซียวได้รับการลงโทษ ได้คืนสู่สถานะเดิมแต่งงานกับเซียวอวิ่น