เรื่องย่อ: "Shameless Lover"เสิ่นจือหลีค้นหาสูตรยาโบราณเพื่อชุบชีวิตให้กับอาจารย์ของตน ส่วนซูเฉินเช่อก็บังเอิญหลุดเข้ามาในวังวนเวลาของเสิ่นจือหลี นางพบว่าเมื่อเขาตาย เวลาจะย้อนกลับ ทั้งสองร่วมมือกันเพื่อตามหายา ความเข้าใจผิดและความเข้าใจกันถาโถมเข้ามาพร้อมกัน มือที่มองไม่เห็นคอยชี้นำ ท้ายที่สุดทั้งสองจะข้ามมิติค้นพบสูตรยาที่ต้องการหรือไม่?