ก่อนวันจบการศึกษา ในที่สุดเยี่ยฝานก็รวบรวมความกล้าสารภาพรักกับเถาเถา แต่เถาถากลับประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทั้งคู่ห่างกันคนละภพ ตอนเก็บข้าวของต่างหน้าของเถาเถา เยี่ยฝานก็บังเอิญได้รับโทรศัพท์มือถือตอนที่เธอยังมีชีวิตอยู่ ได้รับพลังที่จะเชื่อมต่อกับอดีต เพื่อช่วยชีวิตเถาเถากลับคืนมา เยี่ยฝานตัดสินใจข้ามเวลาช่วยชีวิตเธอ"