หวังไห่เซียนมาสมัครสอบเป็นลูกเรือที่บริษัทสายการบินเพื่อตามจีบลูกเรือหนุ่มในฝันหลี่เอ่อร์ สายการจ้างนักแสดงมารับบทเป็นผู้โดยสารประเภทต่าง ๆ เพื่อทดสอบปฏิกิริยาของพนักงานใหม่ ระหว่างการฝึกอบรม หวังไห่เซียนค่อย ๆ เรียนรู้เสน่ห์ของอาชีพลูกเรือ และร่วมใจกับเพื่อนร่วมงานแก้ไขปัญหาของผู้โดยสารที่ทั้งโหดทั้งหิน