ลั่วเสวียนคุณหนูตระกูลผู้ดีผู้อ่อนต่อโลก พบว่าเหยียนจือจิ่ง สามีแสนเพอร์เฟกต์ของตัวเองได้ทรยศหักหลังเธอ ถึงขั้นวางแผนจะฮุบสมบัติและมรดกตกทอดของตระกูลเธอ เธอจึงเลือกร่วมมือกับหมิ่นซี คุณชายแห่งตระกูลหมิ่นซึ่งเป็นเพื่อนเล่นในวัยเด็ก ทั้งคู่ช่วยกันกำจัดคนที่เห็นต่าง และเปิดโปงแผนการร้ายของเหยียนจือจิ่งกับไป๋เจียเจียเมียน้อยของเขา