เสิ่นหว่านอี้ ราชินีแห่งวงการบันเทิงจับได้ว่าลู่หมิงอวี่ซึ่งเป็นคู่หมั้นกับจี้เหยาที่เป็นเพื่อนสนิทคบชู้กัน แล้วเธอก็ถูกทั้งสองคนวางแผนทำให้ถูกรถชนจนเสียชีวิต เมื่อเสิ่นหว่านอี้ลืมตาขึ้นอีกครั้ง พบว่าตัวเองกลับมามีชีวิตก่อนที่จะถูกรถชน เธอจึงร่วมมือกับกู้เหยียนเจวี๋ย ราชาแห่งวงการบันเทิงเพื่อล้างแค้น ทำให้หญิงชั่วชายเลวคู่นี้จ่ายค่าตอบแทนที่สมควรชดใช้ ทั้งยังได้รับความรักที่แท้จริง