เรื่องราวของแม่บ้านสาวไป๋อิ๋งอิ๋งที่ท้อแท้กับชีวิตแต่งงาน เมื่อรู้ว่าสามีร่วมมือกับเพื่อนสนิทตัวเองหักหลัง จากนั้นก็สืบรู้ความจริงเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายของไป๋จิงจิงน้องสาวของตัวเองเมื่อหกปีก่อน จากนั้นไป๋อิ๋งอิ๋งที่โดนกู้เฟยเอ๋อร์วางแผนลอบฆ่าก็รอดมาได้ด้วยความช่วยเหลือของเจียงชวนและจินรุ่ย เรื่องราวบทใหม่จึงได้เริ่มต้นขึ้น