เรื่องย่อ: "The Dark Crown"อวี๋ลั่วถูกคนใกล้ตัวทำร้ายจนเสียชีวิตด้วยความเกลียดชัง หลังจากเกิดใหม่อีกครั้ง เธอสาบานว่าจะเอาชีวิตของเธอคืนมาให้ได้ อวี๋ลั่วใช้ความทรงจำในอดีตสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับโลกการเงิน แต่เธอไม่อยากพบกับปีศาจอย่างเลี่ยวโหย่วถิงที่เคยเกี่ยวข้องกับเธออีก...