เรื่องย่อ: "Her Tracjeting"ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของซูเหยียนผู้มีบุคลิกภาพทุ่มเทแบบสุดโต่ง หลังจากละทิ้งครอบครัวและตกงาน ได้ประสบกับความโชคร้ายในชีวิตที่น่าเศร้ารันทดอย่างต่อเรื่อง หลังจากได้สติ เธอก็ค่อย ๆ เก็บตัวตนกลับมาอีกครั้ง พลิกผันโชคชะตาที่โชคร้ายด้วยมือของตัวเอง และมีรักแท้อย่างจริงใจไปพร้อมกับเสิ่นเหวยโจว