เรื่องย่อ: "Be Not Meant To Be"เย่หนานเจาหญิงสาวยุคสาธารณรัฐเจออดีตสามีหักหลังต้องสูญเสียลูกสาวไป ระหว่างทางที่แจ้งความโดนลักพาตัวไปขาย จำต้องสวมรอยใช้สถานะของศพหญิงสาว เป็นอนุภรรยาของคฤหาสน์สกุลลู่ เพราะโชคชะตานำพา อดีตสามีของเธอกลับเป็นเขยคนใหม่ สถานะเดิมที่เธอสวมรอยยังทิ้งความวุ่นวายเอาไว้ให้