เรื่องย่อ: "Crush"ฟู่อวิ๋นเยว่ เจ้านายรองพรรคเพลิงชาดแห่งเมืองหลง ไม่สนใจคำห้ามปรามของฟู่อวิ๋นเจิงพี่ชาย ปลอมฐานะเข้าหาเสิ่นซีเจ๋อคุณชายตระกูลเสิ่น ในตอนที่กำลังจะฆ่าเสิ่นเหวินเต๋อนายท่านตระกูลเสิ่นเพื่อแก้แค้นให้กับมารดา ก็พบความลับที่ซ่อนลึกยิ่งกว่าอยู่ในนั้น