เรื่องย่อ: "Wild Rose"คุณหนูตกอับเฉิงโย่วหรานเปลี่ยนใบหน้าปกปิดชื่อแซ่ เพื่อแก้แค้นศัตรูที่ฆ่าแม่และชิงทรัพย์สินครอบครัว เธอใช้ฐานะของเพื่อนสนิทซูซินเยว่ แสร้งหมั้นหมายกับสวี่สืออันผู้สืบทอดซิงอวิ๋นกรุ๊ปบุตรชายของศัตรู ในระหว่างการเก็บรวบรวมหลักฐาน ฐานะที่แท้จริงของเฉิงโย่วหรานค่อย ๆ ถูกสวี่สืออันรู้เข้า ทว่าเขาไม่ได้เปิดโปงเธอ แต่กลับแอบปกป้องและช่วยเหลือแผนการแก้แค้นของเธอ เฉิงโย่วหรานลอกความจริงทีละชั้นๆ จนพบว่าผู้ร้ายตัวการในตอนนั้นเป็นอีกคนหนึ่ง