เรื่องย่อ: "Lust and Lies"เด็กสาวบ้านนอกที่เร่ร่อนตามถนนอย่างหร่วนเฟยเฟย จับพลัดจับผลูเข้ามาในสกุล พลิกผันกลายเป็นคุณหนูตระกูลร่ำรวยฮั่วชิงหว่าน เพื่อแก้แค้นเธอต้องวนเวียนอยู่ระหว่างอำนาจของหลายฝักฝ่าย ในขณะเดียวกันก็ได้เปิดฉากความสัมพันธ์แบบทั้งรักทั้งชังไปกับจอมพลหนุ่มฮั่วซิว