เรื่องย่อ: "Misaligned Lover"ท่ามกลางอุปสรรคในการแต่งงาน เหยียนลี่ตงกับมู่เฉินซีที่โชคชะตานำพาให้ผูกพันกัน ทั้งสองกำลังจะหย่าร้าง เพราะความเข้าใจผิดและขัดแย้งกัน วันหนึ่งเหยียนลี่ตงเจ็บตัวขณะช่วยชีวิตมู่เฉินซี ทำให้ความทรงจำเขาย้อนกลับไปตอนอายุ 19 ปี เธอที่เคยรู้สึกว่าถูกหมางเมินและละเลย พอได้ใช้เวลาร่วมกับสามีที่ความทรงจำย้อนไปในวัย 19 จึงค่อย ๆ รู้สึกถึงพลังและความหวานชื่นของรักได้อีกครั้ง