ซุนเวยอีลูกสาวตระกูลล้มละลาย เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับไป๋เจ๋อหลิ่วเด็กหนุ่มช่างซ่อมรถยนต์ที่อายุห่างกันถึง7ปีอยู่ระยะนึงก่อนจะเลิกรากันไป ห้าปีต่อมาซุนเวยอีได้พลิกผัน กลายเป็นสุดยอดเซลล์สาวสวย ส่วนไป๋เจ๋อหลิ่วก็กลายเป็นประธานบริษัทอีคอมเมิร์ซ แต่แล้วโชคชะตาก็พาทั้งสองได้พบกันอีกครั้งเนื่องจากงานทางธุรกิจ...