ซุนเหวยอี ลูกสาวเศรษฐีผู้อาภัพ ประสบกับความผิดหวังในเรื่องความรัก มิตรภาพและครอบครัว เธอตัดสินใจสร้างธุรกิจของตัวเอง เมื่อธุรกิจเครื่องสำอางกำลัง ไปได้สวย ไป๋หลิงเฟยเพื่อนสาวคนสนิทที่ทำให้ซุนเหวยอีพบกับช่วงตกต่ำในชีวิตได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง ที่คาดไม่ถึงคือเขาเป็นพี่สาวแท้ ๆ ของไป๋เจ๋อหลิ่วแฟนหนุ่มของตัวเอง คราวนี้ซุนเหวยอีจะแก้สถานการณ์ได้หรือไม่