การกระตุ้นเครื่องข้ามมิติเวลาโดยบังเอิญในครั้งหนึ่ง ทำให้หลินเสี่ยวซีในมิติ A ถูกพาไปยังมิติ B โจวอวี่เหิงดร.ผู้แสนเย็นชาเพื่อที่จะปกปิดตัวตนของหลินเสี่ยวซีจากมิติ A จึงวางแผนเปลี่ยนสไตล์หลินเสี่ยวซีในมิติ A จากคนที่อ่อนแอมาตลอดให้เป็นเข้มแข็ง ในขณะที่ความรู้สึกดี ๆ ของหลินเสี่ยวซีจากมิติเวลา A และโจวอวี่เหิงเริ่มก่อตัว หลินเสี่ยวซีจากมิติเวลา A ก็กำลังจะหายไปจากมิติเวลา B