เซิ่งหนานฟางประธานจอมเผด็จการเนื่องจากอุบัติเหตุรถยนต์ส่งผลให้สูญเสียความทรงจำในช่วงหกปีที่ผ่านมา เมื่อเขาฟื้นขึ้นมา โลกก็เกิดการเปลี่ยนแปลงที่พลิกฟ้าพลิกแผ่นดิน ในอดีตเขาเป็น ประธานผู้สูงส่ง ส่วนซูเส้าเหยียนเป็นเด็กสาวธรรมดาที่ไม่มีอะไรเลย ซูเส้าเหยียนหาพ่อแท้ ๆ ของตัวเองเจอ พลิกตัวมาเป็นซีอีโอของเทียนฉี่กรุ๊ป เซิ่งหนานฟางเนื่องจากบริษัทตกอยู่ในภาวะวิกฤต จึงจำใจต้องไปเป็น "ลูกเขย" และ "แต่งงาน" กับซูเส้าเหยียน