ประธานจอมเผด็จการเซิ่งหนานฟางถูกบีบให้แต่งงานกับหญิงสาวธรรมดาซูเสาเหยียน แต่กลับทำร้ายจิตใจอีกฝ่ายจนไม่เหลือชิ้นดีเพราะการเข้าใจผิดหลายครั้ง หลังหย่าแล้วจึงได้พบว่าพลาดรักแท้ไป และเพื่อจะไล่จีบภรรยาเก่ากลับมา เซิ่งหนานฟางจึงกลายเป็นสามีแสนดีราวสุนัขภักดีและในที่สุดก็ทำให้ภรรยาสาวประทับใจและโอบหญิงงามกลับสู่อ้อมกอดได้อีกครั้ง