เว่ยอิ๋งอิ่งนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ฐานะยากจนบังเอิญพบกับซิ่นเจิ้งเจิ้งเด็กผู้ชายที่ตามเธออยู่ตลอด เนื่องจากเขามีภาวะ PTSD ถึงแม้ว่าภายนอกจะอายุ 8 ปี แต่เขาอายุ 17 ปีแล้ว หลายปีต่อมาเมื่อซิ่นเจิ้งเจิ้งที่โตขึ้นไม่อาจลืม “พี่สาว” เว่ยอิ๋งอิ่งได้ เขาตามหาเธอที่เข้าทำงานแล้ว และเริ่มรุกหนักตามจีบพี่สาว แต่ความแตกต่างทางฐานะระหว่างครอบครัวของทั้งสอง สัญญาหมั้นของตระกูลซิ่นและปัญหาต่าง ๆ จะทำให้พวกเขาได้ครองรักกันอย่างสมหวังหรือเปล่านะ