นักศึกษาปีหนึ่งฟางเจียเยว่ ได้พบกับอี้ซีเจินผู้ชายที่แอบรักสมัยม.ปลายอีกครั้งในมหาวิทยาลัย ฟางเจียเยว่ตัดสินใจตามจีบอี้ซีเจิน ระหว่างนั้นได้เกิดเรื่องไม่คาดคิดที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกมากมาย และฟางเจียเยว่ก็พบว่าเธอไม่ได้แอบรักข้างเดียว เรื่องราวแอบรักแบบสองฝ่ายที่แสนหวานจึงเริ่มขึ้น