BetCin
Cặp đôi trực tuyến Beth và Cindy, còn được gọi là BetCin, đang đứng trên bờ vực chia tay. Khi họ lên kế hoạch để chia tay với người hâm mộ của họ - UMAMI'S một cách tốt nhất, họ nhận được một tin nhắn rất lạ: bạn đã được chọn là một trong những thí sinh bán kết trong cuộc tìm kiếm #RelationshipGoals của chúng tôi. Cược đặt vào gì? 10 triệu peso tiền mặt và nhiều phần thưởng khác! Họ cần số tiền này, nhưng liệu họ có thể giả vờ là một cặp đôi lý tưởng trước mọi lượt like, share, bình luận trên mỗi nội dung truyền thông xã hội của họ từ Umami? Liệu họ còn chịu được những điều điên rồ của nhau không? Cuộc thi này sẽ mang đến gì cho mối quan hệ hỗn loạn của họ?