เรื่องราวของCEOหนุ่มผู้ที่บุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ส่วนนางเอกก็เป็นสาวเจ้าปัญหา ทั้งสองคนเจอกันทีไรก็ไม่ถูกชะตากันอยู่เสมอ แต่ทว่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดบางอย่างทำให้ทั้งสองต้องมาทำสัญญาแต่งงานกัน ภารกิจคู่รักจอมปลอมต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจึงได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม...