หมินหมิ่นทะเล้นมาตั้งแต่เด็ก อาศัยปากที่พูดเก่งของเธอหลอกคนไปทั่ว แต่แล้ว อุบัติเหตุครั้งหนึ่ง ทำให้แฟนที่หมินหมิ่นโกหกขึ้น…ฉู่ม่านตกลงมาจากท้องฟ้า การปรากฏตัวของเขาทำให้ชีวิตอันสงบสุขของหมินหมิ่นอลหม่าน เธอเสียใจมาก แต่ตัวเองกลับอดตกหลุมรักแฟนที่สมมติขึ้นคนนี้ไม่ได้ ฉู่ม่านที่ได้รู้ความจริงตัดสินใจช่วยหมินหมิ่นกลับสู่โลกความจริง แม้นี่อาจหมายถึงทั้งสองคนต้องแยกจากกันในที่สุด