เหลยถงเร่งปั่นต้นฉบับมาห้าคืนได้หลุดเข้าไปใน "ภรรยาตัวน้อยของประธานจอมบงการ” ที่เธอยังเขียนไม่จบและกลายเป็นนักแสดงสมทบหญิง “ชูจี้” เธอต้องมีความรักถึงจะกลับสู่ โลกแห่งความเป็นจริงได้ แต่เธอกลับทำตรงกันข้าม เธอไม่ต้องการผู้ชาย ไม่ต้องการงาน เธอแค่อยากจะเป็นคนว่างงานที่ร่ำรวยและสวยงาม แต่ความรักและการงานก็มาหาเธอติด ๆ อย่างไม่ทันคาดคิด!