จงต้าไห่ อัจฉริยะบาสเก็ตบอลจู่ ๆ พลันกลายเป็นผู้หญิงหลังประสบอุบัติเหตุครั้งหนึ่งเข้า แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่ลืมความฝัน จนจับพลัดจับผลูได้เข้าทีมบาสเก็ตบอลในฐานะเชียร์ลีดเดอร์ แต่เพราะต้องปิดบังฐานะที่แท้จริง เธอจึงจำต้องแสดงละครต่อหน้าลู่ซิงฉี "เพื่อนสนิท" ของตัวเองและคอยรับมือกับการจับตาดูของเย่หรันที่หมอเจ้าของเคสส่งมา ทำให้เกิดเป็นสถานการณ์สุดฮาต่อเนื่อง! แต่ในความเป็นจริงแล้วจงต้าไห่เป็นผู้ป่วยโรคความผิดปกติทางเพศหญิงอยู่แล้วและโรคนี้ก็ทำให้เธอคิดว่าตัวเองเป็นผู้ชายมาโดยตลอด