ฉินอี่เยว่ที่ปรึกษาจิตวิทยาเด็กและเฮ่อเฉียวเยี่ยนซีอีโอบริษัท ทั้งสองแต่งงานก่อนจะตกหลุมรักกัน ฉินอี่เยว่ผู้อบอุ่นและใจดีค่อย ๆ รักษานิสัยสันโดษและเย็นชาของพ่อลูกตระกูลเฮ่อให้ดีขึ้น