กู้ซีซีนักจัดซื้อสินค้าแฟชั่นต้องช่วยลูกค้าซื้อชุดแต่งงานโอตกูตูร์เพื่อเข้าร่วมงานเลี้ยงค็อกเทล จึงทำให้เธอได้พบกับอิ่นซือเฉินและมีเหตุการณ์ที่ทั้งสองคนจำเป็นต้องทำสัญญาแต่งงานกัน เธอทำพันธะสัญญาเป็นภรรยาปลอม ๆ ให้เขาเป็นเวลาสามเดือน ประธานจอมเผด็จการได้พบเจอกับจิ้งจอกน้อยจอมเจ้าเล่ห์ เป็นเกมแห่งความรักที่ถือได้ว่าเป็นมวยถูกคู่ ทั้งคู่ต้องพบเจอกับบททดสอบมากมาย อิ่นซือเฉินได้ช่วยให้กู้ซีซีเข้าใกล้ความฝันที่จะเป็นดีไซเนอร์ และก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง จนกลายเป็นผู้หญิงที่คู่ควรจะเคียงข้างอิ่นซือเฉิน