เรื่องย่อ: "Live or Love?"คู่กัดางหลีและอันหางบังเอิญกลายเป็นคู่สามีภรรยาในโลกเสมือนซึ่งพวกเขาถูกขังอยู่ แต่ระบบของทั้งคู่อยู่ฝั่งตรงกันข้าม ต้องจู่โจมอีกฝ่ายถึงจะได้กลับสู่โลกความจริงจึงแข่งกันอย่างดุเดือดจนกลายเป็น "คู่พิฆาต" ที่ร้ายกาจที่สุด แต่แล้วคู่แข่งกลับกลายเป็นคู่รัก กฎเกณฑ์ของระบบกำลังจะถูกเปลี่ยน!