“เกิดใหม่” ครั้งที่หนึ่ง: เหล้ามีพิษอยู่ที่ปากแล้ว เวลาช่วยถอยไปก่อนหน้าได้ไหม!?
“เกิดใหม่” ครั้งที่สาม: ครั้งนี้กลับไปในคืนก่อนพระราชทานสมรส ยังไม่ได้แต่ง ข้าไม่เล่นแล้ว!!