เรื่องย่อ: "Above The Clouds"ลู่อันหนิงและหลิงชางผ่านรักต้องห้ามที่แสนเจ็บปวดมานับพันชาติ พวกเขาถูกโชคชะตากำหนดชีวิต โดยเปลี่ยนจากศัตรูผู้แข็งแกร่งให้กลายเป็นผู้ตื่นรู้พลิกชะตาสวรรค์ พวกเขาจับมือกันฝึกฝนเซียนต่อต้านลิขิตฟ้า ไม่ยอมถูกกำหนดอีกต่อไป