แม่ทัพสาวมู่หลิงซีถูกบังคับให้แต่งงานกับซูชิงม่อคุณชายผู้สุภาพเรียบร้อยทว่าบอบบางซึ่งทั้งคู่ถูกหมั้นหมายไว้ตั้งแต่อยู่ในท้องทว่ายังไม่เคยพบหน้ากันมาตลอดกลายมาเป็นคู่สามีภรรยากัน แต่งกันก่อนรักกันทีหลัง ในระหว่างที่ได้คบหากันคู่ปรับคู่กัดได้เกิดความรักต่อกัน จับมือร่วมกันธำรงความถูกต้อง