ฮ่องเต้ประชวรหนัก รัชทายาททรงพระเยาว์ ทหารก่อกบฏ ยกทัพประชิดเมือง บ้านและเมืองของนางกำลังจะแตก จึงเขียนจดหมายวิงวอนอ๋องหนานชวน ขอเพียงเขายกทัพมาช่วยได้ นางยินดีตอบรับทุกคำขอของเขา สุดท้ายเขายังคงมาช่วยนางกับพระสวามีและลูกของนาง ต่อให้นางเลือดเย็นเพียงใด เขาก็ยังอาลัยอาวรณ์ แต่ค่าตอบแทน อย่างไรก็ต้องจ่าย สิ่งที่เขาหมายปอง ไม่ใช่บัลลังก์ แต่เพียงคนคนหนึ่ง