เรื่องย่อ: "The Most Painful Kiss in the World"นางเอกมีพลังพิเศษที่สามารถรับบาดแผลและอาการป่วยจากผู้อื่นผ่านการสัมผัสร่างกาย หลังจากถูกสามีนอกใจและทอดทิ้ง เธอจึงเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ที่ได้รับรักแท้และโชคชะตาที่เข้าข้างตัวเอง