เรื่องย่อ: "What Summer Loves!"นักร้องนักแต่งเพลงผู้เป็นไอคอนแห่งรักแรก "ซัมเมอร์" ได้ย้อนกลับไปหารักแรกของเธอกับ "กอน" คนที่เธอเคยแอบรัก ผ่านการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอสุดอลหม่าน