เรื่องย่อ: "Becoming the Wife of a Dark Cult Overlord"“ต่อให้ต้องกลายเป็นพระเจ้า ฉันก็จะทำ เพื่อให้ได้เธอมา” ใครจะคิดว่าแฟนหนุ่มพนักงานออฟฟิศธรรมดา จะเก็บซ่อนสถานะที่แท้จริงไว้ เขาคือผู้นำลัทธิลึกลับ เรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยปริศนาและแรงปรารถนา เมื่อหญิงสาวค่อย ๆ เปิดโปงความลับของชายผู้ดูสมบูรณ์แบบราวกับเทพบุตร