เรื่องย่อ: "My Partner, the Devil"เมื่อถูกคนรักทรยศ หญิงสาวได้รับโอกาสที่สองจากปีศาจเพื่อล้างแค้น ในระหว่างที่เธอตามสืบเบื้องหลังแผนร้ายที่เล่นงานเธอ หัวใจกลับค่อย ๆ เอนเอียงไปหาปีศาจตนนั้น ผู้ซ่อนความลับในอดีตของเธอ และเมื่อความจริงในอดีตชาติก็หวนกลับมาเผยให้เห็นความรักที่สูญหายไปและพันธะสัญญาที่เคยให้ไว้เพื่อแลกกับการช่วยชีวิตเธอ