เรื่องย่อ:"My Guy Friend is a Chaebol"หญิงสาวจับได้ว่าแฟนนอกใจ แถมยังทิ้งหนี้ก้อนโตไว้ให้ เธอจึงหันไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า ทว่าเธอกลับค้นพบว่าเขาคือทายาทของบริษัทยักษ์ใหญ่ ระหว่างที่ทั้งสองร่วมมือกันเผชิญหน้ากับปัญหา ความรู้สึกลึกซึ้งบางอย่างก็เริ่มก่อตัวขึ้นในใจโดยไม่รู้ตัว