โลกทั้งใบของ Dinda ต้องพังพินาศ หลังจากที่พ่อของเธอติดคุก เธอตกอยู่ภายใต้เงาของการเป็นลูกสาวนักโทษ เธอสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง ชีวิตตกอับ มิหนำซ้ำยังถูกบูลลี่จากเพื่อน ๆ ในโรงเรียน เพื่อที่จะปกป้องหน้าตาในสังคม เธอได้กลืนกินศักด์ศรีของตัวเอง แล้วยอมร้องขอ Geri คู่กัดของเธอให้มาเป็นแฟนกับเธอ เมื่อ Geri ยอมตกลงแล้ว เรื่องราวระหว่างพวกเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม