เรื่องย่อ: "The Empress Dowager On A Second Spring"เจียงหรง หญิงสาวที่โคม่าระหว่างคลอดลูก กลับฟื้นขึ้นมาพบว่าตัวเองทะลุมิติมาเป็นไทเฮาพร้อมทารกน้อยในอ้อมอก! แต่ปัญหาคือเธอจำไม่ได้ว่าใครคือพ่อเด็ก เพื่อเอาชีวิตรอดและไขความจริง เธอจึงต้องพัวพันกับ 3 ชายหนุ่มต้องสงสัย ท่ามกลางเรื่องราววุ่นๆ ที่ก่อเกิดเป็นความรักและเสียงหัวเราะ