เรื่องย่อ: "Tempting Her Fall"ในงานหมั้นหมายแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างตระกูลใหญ่ มีบุคคลลึกลับปรากฏตัวแสดงความสนิทสนมกับเจ้าสาวต่อหน้าแขกเหรื่อในงาน ว่าที่เจ้าสาวตกอยู่ในวังวนของครอบครัว ความรู้สึกและแผนการร้าย เมื่อจุดประสงค์ที่แท้จริงของบุคคลลึกลับค่อย ๆ เผยออกมา ฉากแห่งความรักและการแก้แค้นของตระกูลใหญ่ก็เริ่มเปิดฉากขึ้น