เรื่องย่อ: "Knock Out""คีน" ได้รู้ว่าพ่อยังติดหนี้นอกระบบก้อนใหญ่ อีกทั้งยังต้องหาเงินไปใช้หนี้ที่ตัวเองไม่ได้ก่อ คีนได้พบกับ "ธันย์" นักมวยผู้มีฉายาว่า ปืนใหญ่ปราบพยัคฆ์ ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นความสัมพันธ์อันเร่าร้อน และพัฒนาเป็นความรักที่สวยงาม ทำให้ทั้งสองคนสามารถฝ่าฟันอุปสรรค และแก้ปัญหาเรื่องหนี้สินของคีน โดยที่ไม่รู้ตัวว่าได้เข้าไปพัวพันกับผู้อิทธิพลมืดในวงการมวยจนสร้างปัญหาใหญ่โต