เรื่องย่อ: "Meet You At The Blossom (Thai Ver.) "จินเสี่ยวเป่า คุณชายจอมสำราญสกุลจินเฝ้ารอคอยจะได้พบกับคู่วาสนา แต่แล้วในคืนจันทร์แรม คนผู้นั้นก็ปรากฎตัวตรงหน้าเขา! ไฉนเลยจะรู้ว่าแม่นางหวายเอินผู้งดงามและเย็นชาราวกับภูเขาน้ำแข็งจะตกที่นั่งลำบาก มีภัยถึงตัว เสี่ยวเป่าจึงไม่พลาดโอกาสสวมบทบาทวีรบุรุษช่วยคนงาม! แต่พอลงแรง คนงามกลับไม่ยอมเป็นฮูหยินน้อยของเขาตามที่หวัง หนำซ้ำตนเองก็ยังต้องเสียตัวอีก! “คนงาม” ผู้นี้นอกจากเพศจะเป็นปริศนาแล้ว แม้แต่เบื้องหลังก็ยังมีความเกี่ยวพันกับสกุลจิน…เมื่อเสี่ยวเป่าและหวายเอินเห็นตัวตนของกันและกัน แล้วทั้งคู่จะกล้าหาญสานต่อวาสนาหรือไม่?